[TỔNG HỢP REPLIES CỦA SEHUN TRÊN FANBOARD NGÀY 24/12/2012]


Q: Sehun ơi thói quen khi ngủ của cậu là gì?
Sehun: tui hông có thói quen gì hết kkkkkkkkk 

Q:Sehun có đó không?
Sehun: Tui đây nè!! Wo ai ni (tôi yêu bạn – tiếng Hoa)

Q: Sehun tại sao cậu không bao giờ trả lời tui chứ? 
Sehun: không!! Kkk tại có nhiều bình luận quá nên tui không nhìn thấy, giáng sinh an lành~

Q: Sehun ơi cậu với Minseok có thân với nhau không?
Sehun: Quan hệ của tụi tui là quan hệ yêu đương kkkkkk rất thân !!! Minseok hyung~~

Q: SEHUN-A LOVE~~ // Sehun: LOVE~

Q: Sehun-a, ảnh đại diện katalk của tui là hình cậu á..
Sehun: hehehe thank yew (giọng dễ thương) 

Q: Sehun ơi món ăn yêu thích của cậu là gì?
Sehun: món nào cũng ăn được~kk

Q: hai người các cậu dùng chung 1 máy hả?
Sehun: chúng tôi có 2 cái máy ~~kk

Q: ai là người trả lời đầu tiên trong 2 bạn?
Sehun: tui trước nè !!

Q: Sehun à nếu cậu không trả lời tin nhắn của tui tui sẽ khóc !!!
Sehun: đừng khóc màㅠㅠ!!!!!

Q: Sehun ơi sắp tới cậu sẽ nhuộm tóc màu gì nữa?
Sehun: tui không biết nữa !! tui nên nhuộm màu gì?

Q: Cậu trả lời nhanh thật á, nhưng tại sao tới lượt tui thì cậu không rep?
Sehun: zzzzz bây giờ rep rồi nè ~~~~ tui yêu bạn!

Q: Sao Sehun không trả lời chứ?
Sehun: nhưng tui trả lời rồi nè ? hehe 

Q:Sehun à trời lạnh lắm, chắc chắn là do năng lực đặc biệt của cậu rồi
Sehun: Xin lỗi, tui sẽ làm nó không lạnh nữa ~kk 

Q: Sehun có thích chocolate nóng không?
Sehun: tui thích mọi thứ liên quan tới choco~~kkkkk

Q: Sehun trở nên đẹp trai như vậy từ bao giờ?
Sehun: kkk hông biết nữa, từ khi chui ra từ bụng mẹ đã như vậy rồi…

Q: ai vậy Sehun? Baekhyun?
Sehun: Sehun

Q: Sehun đang ở homepage sao? Cẩn thận đừng để bị cảm lạnh 
Sehun: Ừa!! Mọi người, nhớ cẩn thận trời lạnh nha !! Phải mặc áo ấm đó ~ 

Q: Tôi sắp phải đi rồi, làm ơn nói gì đi
Sehun: Không mà… Làm ơn quay lại … Nhớ cẩn thận … Nhớ trở lại nha tui đang đợi nè. 

Q: Nếu cậu không thấy cái này tức có nghĩa là cậu rất xấu~
Sehun: Tui thấy rồi !!!!!!!!!!! Tui thấy nó tức có nghĩa là tui đẹp trai phải không? ㅜㅜ

Q: Sehun hôm nay tôi buồn quá
Sehun: Sao vậy!! Ai làm bạn buồn!! Không sao đâu!! Mạnh mẽ lên !! Bạn còn có tui ~

Q: Sehun sẽ làm gì trong ngày giáng sinh nào?
Sehun: Tui sẽ tổ chức giáng sinh với fans trong tim! Kkk

Q: Biệt danh của Sehun, adult~
Sehun: adult kkkkkkk còn có oh~reun nữa kk cái nào tui cũng thích !!! hmm.. cái nào hay hơn ta..

Q: Sehun thay đổi kiểu tóc nhiều như vậy có khó khăn lắm không?
Sehun: da đầu của tui không tốt.. nhưng nếu nó làm mọi người vui thì không sao hết

Q:Sehun-ah, làm ơn trả lời tui đi mà tui yêu cậu
Sehun: ừa~~ uhinghinghing tui cũng yêu bạn!

Q: Sehun thích nhất dịp lễ nào? 
Sehun: Halloween~~~~~~

Q:Sehun, có tin vào Santa không?
Sehun: Sau 5 tuổi là tui..không..tin..nữa…

Q: Ai nghĩ mình đẹp trai thì nhào vô nào
Sehun: TUI!

Q: Sehun Oppa I love you! (bằng tiếng Anh) // Sehun: me too~~~~ (bằng tiếng Anh)

Q:Sehun, vì hôm nay là giáng sinh, hãy uống trà sữa nào
Sehun: Muốn uống quá ㅠㅠ

Source: exo-k’s official website
Eng Trans: @cxotrans
Viet Trans: Ming Yuan

PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS !



Gửi phản hồi

