Lời nhắn của EXO K – SeHun trên Fanboard


Xin chào, tui là maknae của EXO, Sehun nè ~ 
Hôm nay là giáng sinh rồi !!!
Chúc mọi người giáng sinh an lành ~ 
Dù chúng ta không thể gặp mặt nhau, nhưng mọi người lúc nào cũng ở trong trái tim tui~~ các bạn cũng vậy mà phải không? hehe 

Trời đang rét lắm nên mọi người nhớ mặc áo ấm, đừng để bị cảm lạnh nha 
Và các bạn cũng đừng quên ủng hộ sân khấu đặc biệt mà chúng tôi chuẩn bị cho dịp cuối năm nha !!
Chúng tôi sẽ cho các bạn thấy một hình ảnh thiệt đẹp trai!! Hehe

Cảm ơn các bạn vì đã luôn ủng hộ EXO !!
Tui lúc nào cũng nghĩ về các bạn và cảm ơn các bạn rất nhiều !
Tui rất yêu, rất yêu, rất rất rất yêu, rất rất rất rất rất yêu các bạn~

Mà mấy bạn biết rõ tui muốn nói gì cuối cùng đúng không? 
Nếu như bạn nào không biết … 
thì đó là Hãy cùng nhau đi đến cuối con đường ~~
Hứa rồi nha, ký tên, đóng dấu, in ra tùm lum bản, hoàn tất ~~~~~~ xong rồi xong rồi~ tui làm rồi đó.
Từ giờ mấy bạn phải cùng chúng tôi đi đến cuối con đường hahaha. Giáng sinh an lành~~~~~

Source: exo-k’s official website
Eng trans: @cxotrans ; emilie@exok-trans
Viet trans: Ming Yuan

PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS



Gửi phản hồi

