[Project] Từ thiện mang tên EXO


Như các bạn cũng đã biết sắp tới đây là kỉ niệm 100 ngày debut của EXO. Cụ thể là vào ngày 18.07.2012

Trước khi debut các chàng trai của EXO cũng đã tham gia các hoạt động tình nguyện ^^ ~ Và vì vậy, nhân dịp này chúng tớ sẽ tổ chức một buổi đi hoạt động từ thiện mang tên:

EXO – From EXO PLANET

[HunHanVN]

Chúng ta sẽ hoạt động từ thiện tại:

NHÀ MỞ HOA MẪU ĐƠN

Địa chỉ: 25/30 Đoàn Giỏi, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM

Ngày: Chủ nhật 15.07

Giờ giấc thì chúng tớ sẽ thông báo sau.

Nội dung: Tặng quà,chi phí giúp đỡ các em, phụ việc lặt vặt, chơi với em nhỏ …

Chúng tớ sẽ nhận donate của các bạn từ đây cho đến 30.06. Sau đó chúng tớ sẽ tổng kết rồi mua quà. (Các bạn donate bằng hiện vật cũng được ^^)

Mọi thu chi sau khi mua quà xong chúng tớ sẽ post lên đầy đủ cho các bạn cùng xem.

Tất cả các bạn tham gia project chúng tớ đều ghi chép lại đầy đủ và sẽ được giảm 10% vé vào cửa tại off kế tiếp của HHVN & được tặng quà lưu niệm🙂

Donate xin gửi về:

Lê Thị Minh Trang

711A21829294

NH Vietin Chi Nhánh 8 TP.HCM

Nếu các bạn muốn gửi trực tiếp hoặc để gửi hiện vật thì liên hệ: 0906 386 676 [Jin] (chỉ nhận SMS) để hẹn thời gian phù hợp.

Khi đã liên lạc với chúng tớ xong thì các bạn hãy post comment phía dưới để bọn mình dễ ghi chép và kiểm tra nhé:

Họ tên:

Điện thoại:

Hình thức tham gia (gửi qua NH/trực tiếp/gửi hiện vật…):

Ngày gửi:

Mọi thắc mắc xin liên hệ twitter của HHVN: @HunHanVN

Cảm ơn các bạn đã đọc và mong là mọi người sẽ tham gia cùng chúng tớ để tên EXO và fan được mọi người biết đến với các hình ảnh tốt ^^

Thân

Jin – Admin HunHanVN



Gửi phản hồi

