Việc EXOTICVN mang hình của HunHanVN ra ngoài


Nhờ các bạn Etic gửi đến BQT nhà EXOTICVN những dòng này.Xin cám ơn các bạn trước.

Xin chào BQT EXOTICVN,tôi đại diện cho nhà HunHanVN,thành thật mà nói tôi cũng không hề muốn viết những dòng thế này dành gửi cho các bạn.

Tôi chỉ muốn hỏi các bạn,và các mem trong E-tic VN rằng,liệu các bạn có hiểu được ý nghĩa thật sự của câu : “DON’T TAKE OUT” là thế nào không ?.Nếu không,tôi sẽ giải nghĩa rõ ra câu đó có nghĩa là “KHÔNG MANG RA NGOÀI”.Việc member của E-ticVN mang đồ của chúng tôi ra ngoài đã phạm phải yêu cầu đó 1 lần,nhưng quá đáng hơn là các bạn lại còn để Credit chỉ vỏn vẹn 1 chữ Tumblr.Xin hỏi các bạn Tumblr là 1 mạng xã hội rộng như vậy thì các bạn cứ vơ đại ảnh nào là post lên sao ? Huống hồ gì trên ảnh cũng có Logo của chúng tôi,chí ít cũng nên ghi rõ Credit chứ.Tôi không hề muốn cấm các bạn lấy hình này nọ,nếu các bạn muốn lấy hình,xin hãy contact với chúng tôi,điều đó không phải đã ghi rõ ràng trên Home Page rồi sao.

Và cũng muốn nói rõ là,đây không phải là lần đầu tiên hay duy nhất mà nhà E-ticVN làm vậy với chúng tôi,vì lần trước chúng tôi chưa kịp chụp lại bằng chứng các bạn HOT LINK ảnh của chúng tôi thì bài đã bị xóa.Chúng tôi đã cho qua lần đó thì các bạn lại lập lại phải không ? Có phải vì các bạn E-ticVN coi thường chúng tôi chỉ là 1 Fanbase nhỏ mà cứ lập đi lập lại như vậy không ?

Chúng tôi mong các bạn làm rõ ràng việc này và có lời giải thích với chúng tôi.Chúng tôi không muốn bị gọi là làm quá,dù sao thì chúng ta đều là các fansite VN Support cho EXO,nhưng hình như nếu không lên tiếng thì cái tình trạng này cứ diễn ra,và khiến chúng tôi cứ phải đặt Pass này nọ.Các bạn có hiểu được sự khó chịu đó không ?

Nếu như admin của các bạn đã từng rất tự tin mà nói rằng :”E-ticVN lập ra không phải dựa dẫm vào các fansite Việt Nam khác.” Thì xin hãy làm rõ việc này.

Xin cám ơn.

Jun.Admin HunHanVN.


4 phản hồi on “Việc EXOTICVN mang hình của HunHanVN ra ngoài”

  1. Chào BQT HanHunVN
    Mặc dù tuổi có chênh lệch nhưng xin xưng hô bằng bạn – mình cho gần gũi nhé
    Mình là Pin Chan, quản lí chính của EXOticVN. Đầu tiên mình gửi lời xin lỗi đến BQT và toàn thể fanpage HanHunVN, vì có một chút sơ suất của newbie EXOticVN đã làm ảnh hưởng đến các bạn.

    Mình thấy hình ảnh đó được post lên EXOticVN khoảng mấy ngày trước, và sau khi thấy logo của HanHunVN, mình đã lập tức đóng topic đó và move về Basket (Box Thùng rác của fansite), còn có biện pháp nhắc nhở trong Prive Message.

    Người đã post hình ảnh đó đầu tiên là một newbie, vừa tham gia fansite đã lập ngay topic nên ngoài hồ sơ trên fansite, mình không có bất cứ một thông tin nào khác

    Còn hình ảnh các bạn đăng lên thật sự là một sơ suất của mình khi mình không kiểm tra lại lần nữa. Trong vài ngày gần đây mình không vào forum nhiều vì bận một số việc, một admin khác cũng vừa thông báo cho mình việc có người tiếp tục sử dụng hình ảnh của HanHunVN vào ngày hôm qua. Và hôm nay mình mới vào đây được. Bạn Cừu Ác Quỷ sẽ bị ban nick trong thời gian nhất định cũng như EXOticVN hứa với các bạn sẽ thực hiện việc kiểm tra hotlink chặt chẽ hơn.

    Rất xin lỗi về hành động này và đã làm phiền đến các member của HanHunVN
    Mình mong là trong thời gian tới chúng ta có thể hợp tác với nhau tốt hơn

    Mong bạn có một ngày tốt lành🙂
    Pin Chan.

    • HunHanVN nói:

      Cám ơn bạn Pin đã giải thích rõ như vậy,chúng mình rất cám ơn vì điều đó,Về việc nêu trên chúng mình xin ghi nhận lời xin lỗi này và bỏ qua,nhưng mình cũng mong là các bạn nên kiểm tra chặc chẽ hơn để tình trạng này sẽ không diễn ra thêm một lần nào nữa.
      Thay mặt BQT HunHanVN,cám ơn bạn Pin đã xử lý tính huống đó,mong là chúng ta sẽ hợp tác tốt hơn trong những dịp khác
      Jun.

  2. Black Moon nói:

    Chào BQT HanHunVN
    Mặc dù tuổi có chênh lệch nhưng xin xưng hô bằng bạn – mình cho gần gũi nhé
    Mình là Pin Chan, quản lí chính của EXOticVN. Đầu tiên mình gửi lời xin lỗi đến BQT và toàn thể fanpage HanHunVN, vì có một chút sơ suất của mem EXOticVN đã làm ảnh hưởng đến các bạn.
    Pin Klic Kú: Mình thấy hình ảnh đó được post lên EXOticVN khoảng mấy ngày trước, và sau khi thấy logo của HanHunVN, mình đã lập tức đóng topic đó và move về Basket (Box Thùng rác của fansite), còn có biện pháp nhắc nhở trong Prive Message.

    Người đã post hình ảnh đó đầu tiên là một newbie, vừa tham gia fansite đã lập ngay topic nên ngoài hồ sơ trên fansite, mình không có bất cứ một thông tin nào khác
    Pin Klic Kú: Còn hình ảnh các bạn đăng lên thật sự là một sơ suất của mình khi mình không kiểm tra lại lần nữa. Trong vài ngày gần đây mình không vào forum nhiều vì bận một số việc, một admin khác cũng vừa thông báo cho mình việc có người tiếp tục sử dụng hình ảnh của HanHunVN vào ngày hôm qua. Và hôm nay mình mới vào đây được. Bạn Cừu Ác Quỷ sẽ bị ban nick trong thời gian nhất định cũng như EXOticVN hứa với các bạn sẽ thực hiện việc kiểm tra hotlink chặt chẽ hơn.
    Pin Klic Kú: Rất xin lỗi về hành động này và đã làm phiền đến các member của HanHunVN
    Mình mong là trong thời gian tới chúng ta có thể hợp tác với nhau tốt hơn

    Mong bạn có một ngày tốt lành
    Pin Chan.

    P/s: Đây là nick wp mình mượn của một ss, Không phải nick của mình. Cảm ơn.

  3. Black Moon nói:

    Đây là admin nhờ mình gửi qua lời nhắn của chat Yahoo, vì admin đăng ký tài khoản nhưng không sử dụng được. Rất xin lỗi các bạn vì sự bất tiện này.


Gửi phản hồi

