[Tham Khảo][Miền Nam] Về tổ chức buổi Offline đầu tiên của HHVN


Xin chào các bạn Exotic và đặc biệt là HunHan’s shipper,

Như đã thông báo ngày 14.03 sắp tới vào cuối tháng 04 này (30.04.12) Staff HunHanVN sẽ tổ chức 1 buổi Offline nhân dịp sinh nhật của SeHunLuHanEXO debut (tại TP HCM) .Thông tin về buổi Off có thể xem https://hunhanvn1220.wordpress.com/2012/03/14/offlinemeeting-happy-birthday-sehun-and-luhan/

Hiện tại chúng mình đã lên kế hoạch tổ chức nhưng do vẫn chưa biết rõ số lượng người nên vẫn phân vân không biết nên thuê phòng ra sao là đủ,nếu thuê quá rộng thì kinh phí không cho phép,còn quá nhỏ thì gây khó khăn về chỗ ngồi.Nếu các bạn có thể tham dự xin hãy để lại comment hoặc liên lạc trước để mình nhắm chỗ.

Bên cạnh đó,Staff cũng phân vân,vì hiện nay tài chính không cho phép,HunHanVN cũng không có quỹ riêng,nên muốn thăm dò ý kiến mọi người rằng chúng mình có nên bán vé hay không (Vé bán tại Off,vé bao gồm 1 phần nước,1 phần bánh,1 phần quà vào cửa,và cũng để chi trả tiền phòng và quà Game cho mọi người,chừng 60k/ng).Vì ban đầu chúng mình chỉ tính làm 1 buổi gặp mặt nhỏ,không có Game và quà vào cửa,chỉ khoảng vài người nên không thông báo phần này,thành thật xin lỗi mọi người.

Mọi người cứ góp ý thoải mái,chúng mình sẽ tổng hợp ý kiến để tổ chức 1 buổi Offline hoành tráng.

Mong nhận được càng nhiều ý kiến của mọi người.

Thanks , Jun and Staff HunHanVN.

*P.s : Các bạn ở Miền Bắc cũng đừng buồn vội,chúng mình sẽ lên kế hoạch Offline ở Miền Bắc vào mùa hè. :D 



Gửi phản hồi

