[Pic/Trans] Chữ kí của các thành viên EXO


Kris : Chúng ta là một.Cám ơn các bạn đã ủng hộ MaMa! Tôi yêu các bạn ♥ Tôi yêu tất cả các bạn.Các bạn là nhất !!! Hãy luôn hạnh phúc nhé.
Lu Han : Mong mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ chúng tôi ! Tôi yêu các bạn ♥
XiuMin : Hãy cập nhật iTunes !!
Chen :  iTunes với EXO !! Hãy yêu ca khúc của chúng tôi thật nhiếu nhé ♥
Tao : Chỉ nhờ vào tất cả các bạn và tình cảm và sự dìu dắt của mọi người mà chúng tôi mới có thể vươn lên ngay tại lúc này. Tôi yêu các bạn.
Lay : Mong mọi người luôn luôn được hạnh phúc!

Credit : SMentEXO @ Twitter.com

VTrans : Xiao Nan @HunHanVN

TAKE OUT WITH FULL CREDIT



Gửi phản hồi

