[Pre-order] EXO 1st mini album “MAMA”


EXO K ver

Track list

1. MAMA
2. What is love
3. History
4. Angel [너의 세상으로]
5. Two Moons [누 게의 딜이 뜨는 빔]
6. Machine

Giá: 280,000/set

Gồm: 1CD + 1 random card

Ngày phát hành: 10.04.2012

Hạn order: Nộp tiền đến hết ngày 14/04/2012

Ship:

HCM: 40k/set
Các tỉnh khác: 60k/set

EXO M ver

Track list

1. MAMA
2. What is love
3. History
4. Angel [的世界]
5. Two Moons [雙月之夜]
6. Machine

Giá: 280,000/set

Gồm: 1CD + 1 random card

Ngày phát hành: 10.04.2012

Hạn order: Nộp tiền đến hết ngày 14/04/2012

Ship:

HCM : 40k/set
Các tỉnh khác : 60k/set

Đặc biệt : Free ship cho HunHanVN’s staff

Ngoài ra bạn cũng có thể lấy trực tiếp (Free ship),khi nhận được đĩa,chúng mình sẽ hẹn 1 ngày nào đó (thứ 7,CN) tại Hanuri hoặc 1 chỗ nào đó để trả đĩa cho các bạn trong khu vực TPHCM.

Cách thức gửi tiền 

Tên chủ tài khoản : Bùi Thị Phương Đông
Số tài khoàn : 4214 9456 0015 9123
Ngân Hàng ACB BANK Chi nhánh TP.HCM

Gửi tiền trực tiếp :

Thứ sáu hằng tuần : 12h30 – 1h00 : Hồ con Rùa.

Từ thứ hai đế thứ sáu : 8h00 – 15h00 : Lầu 5 nhà Điều hành ĐHQG TPHCM

Chủ nhật 08.04.12 : 14h00 – 17h00 : Hanuri Sư Vạn Hạnh nối dài Q10

Note:

Sau khi gửi tiền phải nhắn tin vào SĐT để báo cho mình biết và phải chụp hình biên lai lại cho mình, NẾU KHÔNG MÌNH SẼ XEM NHƯ CÁC BẠN CHƯA GỬI.

Đăng ký theo mẫu dưới đây :

1. Họ & Tên:
2. Nick YH:
3. Địa chỉ ( ghi thật chính xác,chi tiết)
4. Điện Thoại:
5. Số lượng:
6. Số tiền đã nộp:
7. Hình chụp biên lai gửi tiền:

Thông tin liên lạc 

SĐT:  0122 599 1456 (gặp Jun)
Twitter:@HunHanVN
Email: hunhanvn@gmail.com (với tiêu đề : “Order MaMa”)


16 phản hồi on “[Pre-order] EXO 1st mini album “MAMA””

  1. yatsuchi nói:

    Ừm, mình xin hỏi, do mình thấy tài khoản ngân hàng là chi nhánh HCM nên không biết nếu mình ở HCM thì có thể gặp giao tiền trực tiếp không bạn? Vì mình không có thời gian ra ngân hàng a ;___; với lại, về tiền ship thì dù (giả sử) mình giao tiền trực tiếp thì vẫn phải chịu ship đúng không a?

    • HunHanVN nói:

      Về vấn đề bạn hỏi thì mình trả lời lun là nếu bạn gặp và giao tiền trực tiếp thì ok.Còn về ship là nếu bạn muốn mình ship tận nhà,nếu bạn lại lấy trực tiếp thì free ship nha😀

      • yatsuchi nói:

        wow, cám ơn bạn xD vậy mình gọi cho bạn Jun để hẹn phải không bạn?
        À mà cho mình hỏi là trang các bạn order có tính trên các bxh không a?

      • yatsuchi nói:

        ưm😕 Tại mình phải đi học từ 7g sáng đến tận 4g10 chiều mới đc ra khỏi trường ý, tối 2-4-6 còn phải học thêm nên không biết liệu mình có thể hẹn vào khoảng các buổi chiều hay trưa chiều t7-cn không a?😥 thành thật xin lỗi các bạn vì sự phiền phức của mình

      • HunHanVN nói:

        Nếu mà bạn rảnh thì lúc 2h Chủ Nhật tuần này ỏ Hanuri ấy,tụi mình có ở trên đó chơi tới 5h,khi bạn đến thì có thễ gọi cho Jun nhé.
        Còn đĩa thì bạn yên tâm,chúng mình nhận order với bên LeeMusic,nên đây hoàn toàn là đồ Official và đồ Official thì đều được tính điểm trên các bảng xếp hạng cả😀

  2. yatsuchi nói:

    Vậy khi giao trực tiếp mình sẽ được nhận biên lai đúng k bạn? Đĩa chỉ bao gồm CD và random card thôi a? Hông có poster và booklet hở bạn?
    btw, cám ơn các bạn rất nhiều x’D

  3. o0Zer0o nói:

    @@ ở HN thì nộp tiền ntn ak T.T?

    • HunHanVN nói:

      e nộp tiền vào tài khoản của a đó,vô NH ACB nói là e gửi tiền vào TK đó,ng ta đưa cho e 1 tờ giấy,e điền tên với số TK,số tiền … sao đó nhắn tin cho J.Chừng nào có đĩa thì J gửi bưu điện cho e.Ah,có gửi thì khỏi gửi tiền ship ^^

  4. Solatique nói:

    Bạn ơi, mình đã gửi tiền đầy đủ qua tài khoản cho bạn từ khoảng 1 tháng trước và nhận được lời hứa đầu tháng 5 sẽ có đĩa. Bạn mình đặt ở forum khác giờ đã có đĩa trong tay rồi nên mình nóng lòng lắm mà vẫn chưa nhận được thông báo gì từ các bạn cả. Các bạn có thể thông báo cho mình biết việc gì đang diễn ra để mình có thể an tâm đôi chút được không?

    • HunHanVN nói:

      Chào bạn,chúng mình xin được trả lời thế này.Rằng tụi mình cũng order đĩa và người lấy hàng về cũng hứa với chúng mình là đầu tháng 5 nhưng đến giờ chúng mình vẫn chưa hề nhận được đĩa,và thật sự tụi mình cũng rất nóng lòng về việc đó,chúng mình ôm hơn 20 phần order và thật sự là ngày nào cũng đều nhận tin nhắn hối.Chúng mình cũng đã hối với bên order,nhưng người ta cũng vẫn chỉ hứa hẹn sang ngày khác.Mong bạn thông cảm cho sự chậm trễ này,vì thật ra chúng mình cũng không hề mong muốn sự việc xảy ra đâu.


Gửi phản hồi

