[Profile] LuHan khi là thực tập sinh của JYP


Tên : Luhan
Quê quán : Thượng Hải
Nghề nghiệp : Hiện là học sinh cấp 3
Ngày sinh : 20 tháng 4 năm 1990
Chiều cao : 176 cm
Cân nặng : 120 kg (?)
Sở trường : Hát
Mong muốn : Ca sĩ

Tự giới thiệu về bản thân :

Tôi biết tôi cần phải vượt qua một chặng đường dài để trở thành một ca sĩ thực thụ. Nhưng tôi sẽ hết sức nỗ lực, cố gắng để đạt được kết quả tốt và học hỏi kinh nghiệm từ mọi người. Trở thành ca sĩ luôn luôn là ước mơ của tôi. Tôi sẽ nắm bắt lấy cơ hội này. Cuộc sống thì không thể không mơ ước, nhất là khi chúng ta còn trẻ. Kể từ khi tôi bắt đầu mơ ước, tôi sẽ kiên trì cho đến khi nó kết thúc,và cũng không hề hấn gì nếu con đường ấy có chông gai, trắc trở,chỉ cần tôi bình tĩnh đối mặt với nó ! Khi ước mơ bắt đầu, tôi đã luôn tự nhủ rằng mình phải “Làm việc chăm chỉ !”. Bên cạnh đó tôi mong muốn mọi người có thể biết đến tôi, bạn bè và gia đình sẽ ủng hộ, chúc mừng tôi. Tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ và siêng năng !

Credit : Baidu Tieba

Eng-trans by : Onexoplanet

Vtrans by : Egoist@HunHanVN

TAKE OUT WITH FULL CREDITS



Gửi phản hồi

