[Offline/Meeting] Happy Birthday SeHun and LuHan


Nhân dịp sinh nhật lần thứ 18 của SeHun và 22 của LuHan và EXO debut.

Staff  HunHanVN tổ chức một buổi offline giao lưu giữa những Exotic cùng có tình yêu dành cho SeHun và LuHan cũng như couple Double H và EXO.

Cùng nhau xem lại những fanmade,những khoảnh khoắc của couple HunHan.

Bên cạnh đó là những game thú vị xung quanh EXO,với các phần quà bất ngờ.

Vào lúc 3h00 ngày 30.04.2012

Tại H2M coffee , 497/6 C Sư Vạn Hạnh ( nối dài ) Phường 12 Quận 10,TP.HCM

Giá vé : 60k /người (bao gồm 1 phần nước,1 phần bánh và quà vào cửa).Vé bán tại chỗ vào ngày off.

Liên hệ với chúng mình qua Twitter @HunHanVN hoặc Số điện thoại 01225991456 (gặp Junnie).

Mong các bạn có thể đến tham gia với chúng mình.

Thanks.

HunHanVN’s Staff

 


13 phản hồi on “[Offline/Meeting] Happy Birthday SeHun and LuHan”

  1. Anh Thảo nói:

    Trong HCM à, mình ở tít Hà Nội D:
    Ôi muốn đi gặp các bạn fangirl cùng chung chí hướng với mình quá mà không được ._.

    • HunHanVN nói:

      Ah,đa số và hầu hết thôi chứ không phải tất cả đều là Fangirl đâu bạn😦

      • Anh Thảo nói:

        À giờ mình mới nhớ ra EXO hút fanboy lắm 8-> và ý mình là, tinh thần fan girl và boy cùng chung mục đích chắp cánh cho đôi trẻ HunHan ấy mà 8D

        Với cả nghe bạn ad nói thế như kiểu bạn là fanboy ấy nhờ, mình đoán đúng không ?

      • HunHanVN nói:

        Ah,chuyện đó để lên YH nói nhé,với cả YH của mình là philip_prince_23062008 … Mình ad bạn rồi nhưng vẫn chưa thấy phản hồi gì cả :(( Ko bik rằng bạn có lên YH thường ko.Và nhân tiện ngoài YH bạn còn acc Twitter hay Facebook đại loại như vậy không ???

  2. o0Zer0o nói:

    aigoo, ở Hn thì cơ hội đi là 0% T.T
    đau log` qá ><

  3. ●±‡±● Gin chan ●±‡±● nói:

    ai ở phú nhuận hốt em đi cùng vs, cơ bản là em hổng biết đường a TT_TT

  4. ●±‡±● Gin chan ●±‡±● nói:

    ss add yh của em nha, để tiện liên lạc, gapple_gna@yahoo.com, còn fb là Vô Tâm😄

  5. Rêu nói:

    Quận 10 , may quá gần trường . Mà chỗ này lạ lạ , nó nằm ở khúc nào zậy ?


Gửi phản hồi

