[Thông báo] Tuyển Staff cho fanbase HunHanVN


Xin chào các bạn,
HunHanVN là một trong những Fanbase support SeHun và LuHan đầu tiên của Việt Nam.
Là một fanbase mới, nên BQT rất cần sự giúp đỡ từ các bạn, để giúp fanbase của chúng ta nhanh chóng được hoàn thiện hơn.
Vậy nên BQT mở đợt tuyển staff  với quy mô rộng nhằm tìm kiếm các E-tic mong muốn đóng góp và xây dựng HunHanVN trở thành một fansite.

Chúng mình sẽ tuyển staff dành cho các vị trí sau :

1.Designer

2.Translator [Eng/Chi/Kor]

3.Subber [Timer/Translator/Encoder]

Yêu cầu chung :

.Có tình yêu với EXO,và đối với SeHun hoặc LuHan (càng tốt)

.Có trách nhiệm,nghiêm túc với công việc

.Có sự hiểu biết về công việc mà các bạn đăng kí

.Có thể online ít nhất 3 lần/tuần

*Đối với Designer :

.Yêu cầu :

1.Hiều biết về photoshop hoặc các phần mềm chuyên dụng xử lý hình ảnh khác.

2.Đam mê và khả năng hoàn thành tốt công việc.

Các bạn muốn đăng kí,post comment đăng kí theo mẫu sau :

Họ và tên:
DOB:
YM:
Thời gian online (? tiếng/ ngày)
Đã từng có kinh nghiệm làm designer chưa? Ở đâu?
Có thể tham gia lâu dài không?
Link một vài mẫu bạn đã từng des:

*Đối với Translator :

.Yêu cầu :

  1. Vốn tiếng Anh, tiếng Việt và khả năng diễn dịch dồi dào, phong phú và chính xác
  2.  Có khả năng dịch nhanh, chất lượng.
  3. Có vốn tiếng Hoa hoặc Hàn tốt.
  4. Có khả năng diễn giải dễ hiểu, chính xác từ Hoa qua Việt hoặc từ Hàn qua Việt.
  5. Có thời gian online nhiều (tối thiểu 1 lần/ngày)

Các bạn muốn đăng kí,post comment đăng kí theo mẫu sau :

Họ và tên
Nick YM:
DOB:
Đăng ký làm translator [Eng/Chi/Kor]
Đã có kinh nghiệm là 4rum nào chưa?
Khả năng làm việc trong một ngày?

*Đối với Subber :

.Yêu cầu :

Translator : Anh – Hoa – Hàn :

  1. Vốn tiếng Anh, tiếng Việt và khả năng diễn dịch dồi dào, phong phú và chính xác
  2. Có khả năng dịch nhanh, chất lượng.
  3. Có vốn tiếng Hoa hoặc Hàn tốt.
  4. Có khả năng diễn giải dễ hiểu, chính xác từ Hoa qua Việt hoặc từ Hàn qua Việt.
  5. Có thời gian online nhiều (tối thiểu 1 lần/ngày) và có khả năng download (ví dụ như link tudou, MF, MU…)

Timer :

  1. Có kinh nghiệm với công việc timing, sử dụng thành thạo Aegisub hoặc một chương trình time khác.
  2. Có thể time theo Eng sub (bắt buộc) hoặc trên Raw
  3. Có khả năng time nhanh và chính xác.

Timer Kara :

  1.  Nhẫn nại, tỉ mỉ và chịu khó.
  2. Có kinh nghiệm với công việc timing, sử dụng thành thạo Aegisub hoặc một chương trình time khác.
  3. Có thể time theo Eng sub (bắt buộc) hoặc trên Raw (ưu tiên time theo kor).
  4. Có khả năng time nhanh và chính xác.

Typesetter :

  1. Có khả năng typeset cho các caption của show (chỉnh vị trí, màu, font, size)
  2. Có khả năng shift-time (không bắt buộc)
  3. Sử dụng thành thạo chương trình Aegisub
  4. Ưu tiên cho các bạn có khả năng typeset fullshow nhanh, đẹp, cẩn thận và hoàn thành trong ngày

Encoder :

  1. Có khả năng typeset show
  2. Sử dụng thành thạo chương trình Aegisub
  3. Sử dụng thành thạo chương trình encode MeGUI.
  4. Biết cách shifttime cho softsub
  5. Máy có cấu hình mức khá trở lên
  6. Có đường truyền mạng tốt và ổn định
  7. File size sau khi enc phải vừa phải, không quá to, chất lượng hình ảnh tốt
  8. Tốc độ encode + upload phải nhanh chóng nhưng vẫn bảo đảm chất lượng

Các bạn muốn đăng kí,post comment đăng kí theo mẫu sau :

Họ và tên :
DOB :
YM :
Đk làm translator/timer/encoder :
Bạn đã từng làm sub chưa ? :                                                            

Mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các bạn.Thanks.

Staff HunHanVN.


31 phản hồi on “[Thông báo] Tuyển Staff cho fanbase HunHanVN”

  1. Pizomozo nói:

    Họ và tên : LG ( có nhất thiết phải đầy đủ không ak??? ^^)
    DOB : 22/8/1998
    YM :tvlg_lg
    Đk làm translator/timer/encoder : Trans-er and timer ^^
    Bạn đã từng làm sub chưa ? : rồi ^^

    • HunHanVN nói:

      Chào bạn,chúng mình rất vui vì bạn đã đăng kí làm Timmer và Trans.Hiện tại Sub Team của HHVN chỉ có 1 Timmer,1 Encoder và 1 Trans.Nên liệu bạn có thể bắt đầu công việc ngay bây giờ luôn không ?
      Nếu được,gần nhất là chúng mình sắp làm 1 Fanmade MV WIL HunHan Parody để mừng Sinh nhật của SeHun và LuHan cũng như để ra mắt fanbase HunHanVN.Liệu chúng mình có thể giao cho bạn Time thử (về parody sẽ gửi kèm cho bạn lun ^^) giống như 1 bài Test thử đc không ?
      Rất vui và cám ơn vì bạn đã tham gia😀

      • Pizomozo nói:

        uk`, tất nhiên là phải có test rùi ^^
        ( hóng test :D)

      • o0Zer0o nói:

        m` đổi tên là o0Zer0o nha ^^

      • HunHanVN nói:

        @ o0Zer0o chào bạn,xin lỗi bạn vì chúng mình chưa rep cho bạn trong thời gian sớm hơn.Đây là bài Test của bạn (Parody),mỗi 1 dòng ứng với 1 câu sub trong MV WIL EXO M chinese ver.Hạn chót để bạn gửi bài là thứ 4 tuần này.Mình sẽ cộng điểm và tặng quà thêm cho bạn nếu bạn có thể nộp trước hạn chót và chèn sẵn effect😀 Chúc bạn thành công.

        http://www.mediafire.com/?r7ekv2ewnt2w5j2

        P.s : Về việc gửi bài thì bạn cứ Up MF sau đó Paste Link lên đây nhé.Xin cám ơn.😀

  2. o0Zer0o nói:

    mình xin lỗi nhưng bạn có thể lùi dl cho mình đến thú 5 được không?
    hiện giờ mình còn đang mắc một số PJ của team mình tham gia trước
    m xl😦

  3. o0Zer0o nói:

    b ơi mình time theo audio hay time theo dòng sub ở dưới?///???
    cái dòng sub thì nó hơi bị nhanh so với các câu hát

  4. o0Zer0o nói:

    m` trả test nè ^^
    Test có eff: ( cái eff hơi nặng một chút): http://www.mediafire.com/?tdy3589sgzb4syn
    test không có eff: http://www.mediafire.com/?xeju7ofqwdbt1mm
    ~^^~

    • HunHanVN nói:

      Ok bạn ~ Mình sẽ check Test,mai chúng mình sẽ trả lời nhé😀

    • HunHanVN nói:

      Chào mừng bạn đến với gia đình HunHanVN,mình đã add Yahoo của bạn rồi … Mong rằng từ nay chúng ta sẽ hợp tác tốt ^^ … Ngoài ra bạn có Facebook hay Twitter ko ??? Như vậy sẽ dễ liên lạc hơn,vì chúng mình rất ít lên YH,hoặc không thì bạn nhắn tin cho mình ( 01225991456,mình tên Junnie nhé😀 ),mình rất mong bạn có thể liên lạc sớm để có thể trao đổi và bắt đầu công việc càng sớm càng tốt,và để gửi quà nữa chứ🙂.Rất vui vì bạn đã tham gia.Love u❤

  5. Anh Thảo nói:

    Họ và tên : Anh Thảo
    DOB : 20/11/1997
    YM : kiwi_xi_danhgiay
    Đk làm translator/timer/encoder : translator
    Bạn đã từng làm sub chưa ? Chưa hề ._. còn cần mọi người chỉ bảo nhiều hơn nữa, mình muốn thử sức ở vị trí translate tiếng Anh xem sao ^___^

  6. Rêu nói:

    Họ và tên: Đỗ Trinh
    DOB: 28.03.1996
    YM: cassie_yaoifg
    Thời gian online (? tiếng/ ngày) 2h/1 ngày
    Đã từng có kinh nghiệm làm designer chưa? Ở đâu? 9Muses.vn
    Có thể tham gia lâu dài không? có
    Link một vài mẫu bạn đã từng des: http://www.flickr.com/photos/siunhundo/

    • HunHanVN nói:

      chào mừng bạn tham gia HHVN ^^ mong là chúng ta sẽ hợp tác lâu dài
      nick YH mình là fancy_trang ~ khi nào bạn onl thì mình giao bạn vài việc nhé ^^
      vì fanbase đang thiếu designer ^^

  7. Họ và tên: Zin Kut
    DOB: 5/5/95
    YM: zin_ins123
    Thời gian online (? tiếng/ ngày) : 4-5 tiếng/ngày
    Đã từng có kinh nghiệm làm designer chưa? Ở đâu? Đang làm des-er ở Infinitevn , 2BFriendVn , Tweetyvn , JunHyungCity , …
    Có thể tham gia lâu dài không? Có
    Link một vài mẫu bạn đã từng des: http://www.flickr.com/photos/76092341@N02/

  8. Oh Yuni nói:

    Họ và tên : Oh Yuni
    DOB : 24-09-1993
    YM : Kun_FtBS@yahoo.com.vn
    FB: Oh Yuni ( vì tớ ít sử dụng Y!M)
    Đk làm translator/timer/encoder : trans Eng
    Bạn đã từng làm sub chưa ? chưa, nhưng chắc vốn Eng và khả năng viết văn khá ổn ^^:

  9. su2holic nói:

    Họ và tên : Vi
    DOB : 02.10.96
    YM : su2holic
    Đk làm translator/timer/encoder : trans-er, timer, encoder
    Bạn đã từng làm sub chưa ? : rồi ^^

    • HunHanVN nói:

      Bạn add nick YH : philip_prince_23062008
      Mình sẽ test bạn một bài rồi trao đổi lun nhé ^^.Mình chỉ onl được buổi sáng,nếu bạn ko phiền có thể đợi mình qua tối 25 khi mình thi xong thì sẽ dễ trao đổi hơn😀

  10. Spencer Lee nói:

    Họ và tên: Uyên Nhi
    DOB: 960131
    YM: gc.spencerlee
    Thời gian online (? tiếng/ ngày): Tùy ngày, chủ yếu là trưa và tối [Vì mình đang đi học :”
    Link một vài mẫu bạn đã từng des:


    • HunHanVN nói:

      Sorry bạn vì chúng mình trả lời trễ quá,không biết bạn còn ý muốn tham gia không … Vì lâu quá tụi mình mới check WordPress 1 lần,mong bạn thông cảm,nếu bạn vẫn có ý muốn tham gia hãy liên hệ lại với mình qua YH : philip_prince_23062008 nhé.Thanks ^^

  11. .versace nói:

    Họ và tên: okay, just’s Versace
    DOB: 19971015
    YM: versacae
    Thời gian online: trung bình 2 tiếng/ngày
    Đã từng có kinh nghiệm làm designer chưa: đã từng, ở HHjj
    Có thể tham gia lâu dài không: mình sẽ cố gắng
    Link một vài mẫu bạn đã từng des: http://i.imgur.com/goafK.png


    • HunHanVN nói:

      Sorry bạn vì chúng mình trả lời trễ quá,không biết bạn còn ý muốn tham gia không … Vì lâu quá tụi mình mới check WordPress 1 lần,mong bạn thông cảm,nếu bạn vẫn có ý muốn tham gia hãy liên hệ lại với mình qua YH : philip_prince_23062008 nhé.Thanks ^^


Gửi phản hồi

